Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Narshih Maheta

Classics

0  

Narshih Maheta

Classics

ટળતો ટળતો હીંડીશ મારે

ટળતો ટળતો હીંડીશ મારે

1 min
161


ટળતો ટળતો હીંડીશ મારે,

આલિંગન દીધા વિના ક્યમ સરેરે;

આગે અમ ઘર નણદલ જુઠી,

ઉઠીને અદેખી હરેરે.

સાસુ સસરો માત પીતારે,

જે બોલે તે સહીએરે;

પૂર્વે એશું અનુભવ છેરે,

તો મૂકી ક્યમ જઈએરે.

એ રસ જાણે જવલ્લોરે જોગી,

કે વળી મુનિવર જાણેરે;

શુક સનકાદિક નારદ જાણે,

જેને વેદ વખાણેરે.

એ રસ જાણે વ્રજનીરે નારી,

કે દેવે પીધોરે;

ઉગરતો રસ ઢળતો દૂતો,

નરસિંહીએ ઝોંટીને લીધોરે.


Rate this content
Log in