Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Alpa Vasa

Classics

2.5  

Alpa Vasa

Classics

તને મારા છે સમ

તને મારા છે સમ

1 min
283


ચાલ, પીયુ ભિંજાઈએ,...........(૨)

વરસાદની છે આ પહેલી મોસમ, ........(૨)

      તને, મારા છે સમ......

      હો તને, મારા છે સમ.


વરસાદ વરસેને મારું મનડું તરસે,........(૨)

વરસતા વરસાદે મુને તારી યાદ તરસે,

હવે ના કહીશ મને, કે તું થોડું ખમ...

         તને મારા છે સમ.


સરિતા ને સાગરમાં આવી છે ભરતી, .........(૨)

ને હ્રુદીયાના ઘોડાપૂરમાં હું તરતી,

હવે કાગળની હોડી કરી, બાળક થઈ રમ...              

        તને મારા છે સમ.


ઝરમર વરસાદે ભીંજાય મારા રે ચીર,.....(૨)

ને પીયુ મિલન કાજે મુજ મનડું અધીર,

હવે રાખ ના કો...ઈ, તું લાજ કે શરમ.

        તને મારા છે સમ.


જોવો છે હવે આ સુગંધના દરિયાનો રંગ,.......(૨)

આ ફરફર વાતા મીઠા વાયરાની સંગ,

હવે કોરાણે મૂ.....ક, સૌ જિંદગીના ગમ.               

 તને મારા છે સમ.


Rate this content
Log in