Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational

3.4  

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું

1 min
502


ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...


આપ્યા છે તે જળ નદીઓના...

પાપ ધોઈને સદીઓના...

આંખે મારી વહેતા અશ્રુ...

છે હિસાબ આ બદીઓના...


ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...


ઉપર ઉડતી જાય છે પાંખો....

આપી મુજને જોવા આંખો...

સારું નરસું કાને ધરીને..

એવાં પાપ કર્યા મેં લાખો...


ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...


આ સૂરજના કિરણો આપ્યા...

અજવાળા જીવનમાં સ્થાપ્યા...

ભક્તિ તારી સૌને પ્યારી...

શ્રદ્ધાના બોર રામે ચાખ્યા..


ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...


તું છે સમાયો હર રૂદીયામાં...

તોયે રાવણ મળે ફળિયામાં...

દાઝે છે એ જ્વાળાઓથી...

ઘી હોમે છે જે બળીયામાં...


ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...


આપી દે સમજણ તું મુજને...

તો બચાવું ખુદથી ખુદને...

સાચી રાહે ચાલુ હરદમ...

સોંપી જીવન આખું તુજને.


ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...

ચારે દિશાઓમાં તું છે તું...

ઓ ભગવાન તું છે તું...


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational