Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mukesh Dave

Others

3  

Mukesh Dave

Others

પતંગની જાત

પતંગની જાત

1 min
6.8K


આ પતંગની જાત,
છેક સાવ કજાત.
 
એય અમારી જેમ ગગનવિહારી જમાત.
અમારા મલકમાં કરે ઘૂંસપેઠ,
સાથે છૂપા ચાઈનીઝ હથિયાર,
મચાવે હાહાકાર.
 
એનો છૂપો દોર;
કાપે અમારી જીવનદોર.
એ ઊંચે ચડતા પોતાના
જાતભાઈને જ કાપે,
પછી અમારી શી વિસાત !!
 
અરે ! માણસ જેવી ચાલાક જાત !
એનાય
આંગળા કાપે,
ગળા કાપે
ને ધાબેથીય પછાડે,
ત્યાં અમ ભોલુડાની દશા અમાપ,
અમારી પાંખોને બદલે આંખોમાં ફડફડાટ.
છતાં પણ
તે પંખી થોડા છે !!!
અમારી જેમ મુક્ત ક્યાં છે ?
એને તો પવન અને દોરનો સહારો જોઈએ,
કોઈનો ઈશારો જોઈએ,
 
કપાયા પછી પણ એનું ના ચોક્કસ ઠામ.
તે ગમે ત્યાં કરે ઘાત.
આ પતંગની જાત,
છેક સાવ કજાત.
 


Rate this content
Log in