Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Drama Tragedy

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Drama Tragedy

અરણ્ય રૂદનના પડઘા..

અરણ્ય રૂદનના પડઘા..

1 min
188


એનાં ગયા પછી આ નજરમાં કંઈક ખટકી રહ્યું,

એક સરોવર સ્નેહનું ડૂમો બનીને અટકી રહ્યું,


સંભળાય તો સાંભળ તું અરણ્ય રુદનના પડઘા,

આ કોણ આખી રાત નિશાચર બની ભટકી રહ્યું,


એક ટીપું આશાનું અંતર આકાશેથી ખરી તો ગયું,

પાંપણોની ધરતી પહેલા ન જાણે ક્યાં એ લટકી રહ્યું,


તું આવીશ જ આ મારી જ મને હૈયાધારણાં હું આપું,

પછી પવન પેઠે આ મુઠ્ઠીઓમાંથી કોણ સરકી રહ્યું,


એક "પરમ" તડપ લઈને યુગોથી ભટકે રૂહ મારી,

હર જન્મે હાથતાળી દઈ કોણ "પાગલ" છટકી રહ્યું!


Rate this content
Log in