Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bindya Jani

Fantasy Tragedy

4  

Bindya Jani

Fantasy Tragedy

અબ્ધિ

અબ્ધિ

1 min
449


અગાધ દરિયાને માપવા જાઉં છું,

ને મોજાં માં અટવાઈ જાઉં છું.


નથી દેખાતો કિનારો છતાં પણ,

હું કિનારો શોધવા જાઉં છું.


દૂર-દૂર ક્ષિતિજ જોતા જ હું,

વિચારો માં ખોવાઈ જાઉં છું


ને ઉછળતા મોજાના સ્પર્શે,

હું તંદ્રામાંથી જાગી જાઉં છું.


ને આમ અગાધ અબ્ધિમાં હું

બિંદુ બની ખોવાઈ જાઉં છું!



Rate this content
Log in