Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gunvant Upadhyay

Others

3  

Gunvant Upadhyay

Others

સોંપો છો;

સોંપો છો;

1 min
13.6K


તમે બોલો નહીં ને બોલવાનું કામ સોંપો છો;
તમે વાચાવિહોણાંને શું આમેઆમ સોંપો છો?

અમે સુરદાસ છીએ એટલું જાણ્યાં પછી યે આપ;
નસીબે માત્ર ક્યાં બધીરોનું આખું ગામ સોંપો છો?

તમે પણ ઠીક છો; નવરાશને હળવેથી લઈ લો છો;
તરસ છીપાવવા અમને જ કાણું ઠામ સોંપો છો!

તમારું નખ સમું પણ કામ સંભાળી નથી શકતાં;
અયોધ્યા; કાશી ને મથુરાના મોંઘાં ધામ સોંપો છો!

અમારા પગ ઉપર તલભાર અમને ક્યાં ભરોંસો છે?
નજીવાં કામના બદલામાં મોટું નામ સોંપો છો!

સમજ અમને નથી કે આબરું સાચે જ સચવાશે;
નઠારા જીવને આખો છલોછલ જામ સોંપો છો?

મજાનું નામ છે ગુણવન્ત સાચવવા કરું કોશિશ;
અકિંચનને ગજાની બહારનું હે રામ; સોંપો છો. 


Rate this content
Log in