Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jaydeep Dave

Classics Drama Fantasy

3  

Jaydeep Dave

Classics Drama Fantasy

મૂર્ધન્ય સાહિત્યકાર ભગવતીકાકા

મૂર્ધન્ય સાહિત્યકાર ભગવતીકાકા

1 min
13.2K


હતો શબ્દોનો અનેરો સાથ,

શબ્દોને બનાવી જીવનસાથ,

કરી હતી શબ્દોની આરાધના,

દેહ છોડી કર્યા શબ્દોને અનાથ.


Rate this content
Log in