Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Akha Chhapa

Others

0  

Akha Chhapa

Others

અધ્યાસ

અધ્યાસ

1 min
211


પ્રપંચપાર પરમેશ્વર રહે,

કાં ગુણનાં કૃતને સાચાં કહે;

ગુણ તે જાય મરે અવતરે,

તેને સત્ય જાણે તે ફેરા ફરે;

ગુણપારે જેનો અધ્યાસ,

અખા તે નોહે સ્વામી દાસ


Rate this content
Log in