Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Neelamkumar (Neel) Budhbhatti

Drama Romance

4  

Neelamkumar (Neel) Budhbhatti

Drama Romance

તારા સંસ્મરણોના ફૂલો

તારા સંસ્મરણોના ફૂલો

1 min
869


તારા સંસ્મરણોના ફૂલોને દર્દના છંટકાવથી તાજા રાખું છું

એમ કરીને આ હ્રદયના ખાલીપામાં એક હું વસંત રાખું છું


તારા મિલનની થઈ ઈચ્છા ને કૂંપળ ફૂટી નીકળી કેવી સુંદર

એમ કરીને આ હ્રદયમાં પ્રેમને તારા બસ હું જીવંત રાખું છું


મદહોશ મને કરે છે તને અડકીને આવતી પવન કેવી સુંદર

એમ કરીને આ હ્રદયના એકાંતમાં યાદો હું અનંત રાખું છું,


એકાંતી ક્ષણોમાં હૈયે શબ્દોની સરવાણી નીકળી કેવી સુંદર

એમ કરીને આ હ્રદયમાં આ કવિતા તારી હું જીવંત રાખું છું


લખી મેં તારા નામથી મારા અસ્તિત્વની કવિતા કેવી સુંદર

એમ કરીને આ હ્રદયમાં એક ઉદાસીને હું અનંત રાખું છું


આ તારા વિરહની પીડા પણ મને જો લાગે છે કેવી સુંદર

એમ કરીને આ હ્રદયમાં સંઘરેલા દર્દોનો હું ખંત રાખું છું


તારા સંસ્મરણોના ફૂલોને દર્દના છંટકાવથી તાજા રાખું છું

એમ કરીને નિલ હ્રદયમાં છંદોથી તને હું જીવંત રાખું છું.


Rate this content
Log in