Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hiral Hemang Thakrar

Others Tragedy

3  

Hiral Hemang Thakrar

Others Tragedy

અજનબી

અજનબી

1 min
13K


આકર્ષણનાં ઉન્માદને ચાલ જીવીએ,

ગમતીલા થવાના પાછા પ્રયત્નો કરીએ.


કલાકો સુધી પ્રણય ગોષ્ઠી કરીએ,

પસંદ ના-પસંદ ને જાણવાં મથીએ.


વાંક ને ભુલ તરફ બેધ્યાન થઈએ,

એકબીજાના વખાણ અઢળક કરીએ.


સુવર્ણક્ષણો ફરી ફરીને જીવીએ,

ચાલ એકવાર પાછા અજનબી બનીએ.


Rate this content
Log in