Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

ધમ ધમક ધમ સાંબેલું…

ધમ ધમક ધમ સાંબેલું…

1 min
333


ધમ ધમક ધમ ધમ ધમ... સાંબેલું...

અલક મલકનું અલબેલું... સાંબેલું...

જનમ જનમથી વહુને માથે ભાંગેલું...

સાંબેલું...

જેવી ઘઉંમાં કાંકરી, નણંદ મારી આકરી

હાલે ના પેટનું પાણી, એવી મારી જેઠાણી

સાંબેલું..

ધમ ધમક ધમ ધમ ધમ... સાંબેલું...

અલક મલકનું અલબેલું... સાંબેલું...

જેવી ફૂટે ધાણી, એવી મારી દેરાણી

જેવો કુવો ઊંડો, જેઠ એવો ભૂંડો

સાંબેલું...

ધમ ધમક ધમ ધમ ધમ... સાંબેલું...

અલક મલકનું અલબેલું... સાંબેલું...

હોય છો ને બટકો, દિયર વટનો કટકો

લીલી લીલી વાડીઓ ને સસરો એમાં ચાડિયો

સાંબેલું...

ધમ ધમક ધમ ધમ ધમ... સાંબેલું...

અલક મલકનું અલબેલું... સાંબેલું...

એવો બાંધો સાસુ તણો, પાણીમાં જેમ ફૂલે ચણો

મીઠો મગનો શીરો, એવો નણંદનો વીરો

સાંબેલું...

ધમ ધમક ધમ ધમ ધમ... સાંબેલું...

અલક મલકનું અલબેલું... સાંબેલું...


Rate this content
Log in