Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Purvi Shukla

Children Classics

5.0  

Purvi Shukla

Children Classics

આનંદ

આનંદ

1 min
302


પ્રભુજી તમે ફરવાને લઈ જાઓ મુને મોલ

કે હવે નાનકડો લાગતો ઘરનો મારો હૉલ


આખોદી બસ કામકાજ કરી કરી થાકી હું

આજ બતાવી દે કે વ્હાલી તને હું

મસમોટાં સપનાઓ મારા બન્યાં કાંઈ સ્મોલ

પ્રભુજી....


કાલે જઈશું કાલે જઈશું એવું કરે શાને તું

નવનવા વાયદાઓ સાંભળીને થાકી ગઈ હું

જો જવું હોય તો તું સામેથી જ કરજે મને કૉલ

પ્રભુજી....


Rate this content
Log in