Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Romance

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Romance

મજા રાહ જોવાની

મજા રાહ જોવાની

1 min
345


મજા રાહ જોવાની તો...મને ખબર જ છે,

યાદો તો હોય છે જિંદગી જીવવાનો સહારો,


તું આવે કે ન આવે- મને કોઈ જ વાંધો નહિ,

મ્યાન થઇ ગઈ છે હવે તમામ તલવારો !


મહોબ્બતના પથ પર ટોળાઓને શું કરું?

પ્રેમીને પ્રેમીનો જ કાફી હોય છે સથવારો !


ભરોસો જ છે કે આગમન તારું નિશ્ચિત છે,

યાદ આવી ગયા છે તારા કોલ ને તારા કરારો !


ભલેને ખૂટી જાય મારી તમામ "પરમ" શ્વાસો,

"પાગલ" ને રહેશે સદાયે ઇન્તઝાર તારો ! 



Rate this content
Log in