Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Atul Malaviya

Inspirational Romance

2  

Atul Malaviya

Inspirational Romance

પ્રેમમાં વિશ્વાસ

પ્રેમમાં વિશ્વાસ

1 min
1.4K


નથી મળી મને બેવફાઈ પ્રેમમાં,
તો પણ થયો હું ઉદાસ;
જ્યારે બનશે હકીકત પ્રેમમાં,
શું રહેશે મને પ્રેમમાં વિશ્વાસ?


Rate this content
Log in