Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arti Soni

Others

3  

Arti Soni

Others

વિરહ

વિરહ

1 min
12.9K


ભરી તું ઝખમ લાશમાં કાં ફરે છે?
મને ક્યાં ખબર આગમાં તું બરે છે?

સજાવી દિલે સ્વર્ગ,લખતી ગજબતા
ખુશી શ્વાસમાં રુંધિ પળપળ  મરે  છે,

અહંકાર તારો જ પળપળ મર્યો છે 
કર્યુ કર્મ જન્મો જનમ જો ભરે છે,

કસોટી કરીને સતાવો તમે,પણ
સમય ક્યાં હતો છાવણીમાં ટરે છે?

હ્દયને મળ્યાં ગણતરીના જ સપનાં
પ્રયાસો છતાં તું અડીંગો કરે છે,

બની છેવટે હું જ છોલાઇ મુજમાં
વગર બોલ કબરે અબોલા ઝરે  છે,

ખુદાને જ ક્યાં છે ખબર અહિ કબરમાં
વિરહમાં બળી રુધિર આંસું સરે છે.


Rate this content
Log in