Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dilip Ghaswala

Classics

1  

Dilip Ghaswala

Classics

રથયાત્રા મુબારક

રથયાત્રા મુબારક

1 min
360


જય જગન્નાથ !

અષાઢી બીજ મુબારક.


અષાઢી બીજે લ્યો આવ્યા હરિ સામે,

હરિ, તું આજ વિહરશે મારી સામે,

નગરમાં એકલો, તું ભીડમાં જામે,

મનુને પામવા તું લાગશે કામે.


Rate this content
Log in