Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Avichal Panchal

Classics Inspirational

3  

Avichal Panchal

Classics Inspirational

રિધ્ધી

રિધ્ધી

1 min
389


રિધ્ધી નથી માત્ર એક નામ

ઝનૂનનું છે બીજું નામ,


આપે છે હિંમત મુશ્કેલીમાં એ નામ

સમૃદ્ધિનું છે બીજું નામ,


શક્તિની સખીનું છે એ નામ,

રિધ્ધી નથી માત્ર એક નામ,


વૈષ્ણવ છે એ નામ,

વિષ્ણુપત્નીનું છે એ નામ,


મને લખવાની પ્રેરણા આપનારનું છે એ નામ,

મારા પ્રેરણાસ્ત્રોતનું છે એ નામ,


રિધ્ધી નથી માત્ર એક નામ,

આર્યવર્ધનના પ્રેમનું છે એ નામ.


Rate this content
Log in