Gauri Kulkarni

Drama Romance Tragedy

3  

Gauri Kulkarni

Drama Romance Tragedy

यु टर्न - भाग3

यु टर्न - भाग3

3 mins
11.5K


चार दिवसांच्या सुटीनंतर रिफ्रेश होऊन आज सानिका आज ऑफिसला निघाली होती. पार्किंग मध्ये गाडी लावत असताना एक फोर व्हीलर तिच्याजवळून गेली. ती चालवणाऱ्या व्यक्तीला आपण कुठे पाहिलं आहे याचा विचार करत ती अनिताला येऊन धडकली. “मला वाटलं नव्हतं साना सुट्टीमुळे तू इतकी रिफ्रेश होशील” हसत हसत अनिता तिला म्हणाली. “ बाय द वे नेहा भेटली का तुला?”.


  “तरीच मला ती कार चालवणारी ओळखीची वाटली, बट किती चेंज झालीय ती? इतकी थकलेली हरलेली नेहा बघताना कसतरीच झालं?” सानिका म्हणाली. आणि ती अनितासोबत तिच्या केबिनमध्ये बसली. “अनु तुला काही सांगायचं आहे का मला?” थोडासा विचार करत अनिता म्हणाली, “हो, साना नेहाला एका चांगल्या आणि समजून घेणाऱ्या मैत्रिणीची गरज आहे आणि सध्या तिची मनस्थिती पाहता तूच तिला योग्य पद्धतीने सांभाळू शकतेस. लहानपणापासून तिला हवं ते मिळत गेल त्यामुळे नकार पचवायची ताकदच नव्हती तिच्यात.त्याच भावनेतून तिने तुझं आणि स्वतःच आधीच खूप नुकसान केलय. आणि तिला याची जाणीव झालीय तीही अर्थातच खूप मोठी किंमत चुकवल्यानंतर. पण तू तिला या सगळ्यातून बाहेर काढू शकतेस. एक माणूस म्हणून विचार कर.” त्यानंतर सानिकाने स्वतःहून नेहाला फोन केला आणि भेटायला बोलावलं. हे सगळं सानिका फक्त नेहाला डिप्रेशन मधून बाहेर काढण्यासाठीच करत होती.कारण नेहा अजून कुठलच नुकसान होऊ नये असं तिला मनापासून वाटत होत. नेहाला भेटून तिने नेहा खरच बदलली आहे का याचा अंदाज घेतला. आणि तिला खात्री पटली कि आता नेहा पहिल्यासारखी नाहीये. 

नेहाला भेटल्यानंतर सानिकाला तिच्या डिप्रेशनच कारण कळाल. नेहाने मुंबईला गेल्यानंतर तिच्याच एका कलीगच्या प्रेमात पडून त्याच्याशी लग्न केल होतं. पण प्रेमाचा पहिला भर ओसरल्यावर दोघांमध्ये वारंवार खटके उडू लागले. या सगळ्या कारणांसोबतच सारंग आणि सानिकाला आपण विनाकारण वेगळं केल्याच्या गिल्टमुळेचं नेहाला डिप्रेशन येऊ लागलं. त्यात भर पडली ती तिच्या नवऱ्याने तिला पाठवलेल्या डिव्होर्स नोटीसची. नोटीस मिळाल्यामुळेच खचून नेहाने आत्महत्येचा प्रयत्न केला. आणि अनपेक्षितरीत्या ती सानिकाला भेटली. सानिकाने सगळ्यात आधी नेहाला गिल्टमधून बाहेर काढण्यासाठी प्रयत्न सुरु केले. त्यासोबतच तिने नेहाच्या नवऱ्यालासुद्धा परिस्थितीची कल्पना दिली. सुदैवाने तो अजूनही नेहावर प्रेम करत असल्याने मदत करायला तयार झाला.आणि तो नेहाला पुन्हा घरी घेऊन गेला. या सगळ्या प्रोसेसमध्ये ६ महिने उलटून गेले. त्याचवेळेस स्वरूपाने सारंगच्या बहिणीने तो भारतात येणार असल्याची माहिती सानिकाला दिली. त्यामागे तिचा उद्देश नेहाची मदत हा तर होताच, पण त्यासोबतच सारंग आणि सानिकानेही सगळं विसरून परत एकत्र याव असा हेतूही होता. 


सारंगच्या मदातीने नेहाला आपण लवकर नैराश्यातून बाहेर काढू असं सानिकाला वाटत होत. पण प्रश्न फक्त एकच होता त्याच्याशी बोलणार कोण आणि कसं? हा प्रश्न अनिताने सोडवला ती सारंगला भेटून सगळं एक्प्लैन करायला तयार झाली. त्यानुसार ती सारंगला भेटली. नेहाबद्दल सगळी परिस्थिती तिने त्याच्या कानावर घातली. सारंग प्रत्येक गोष्ट काळजीपूर्वक ऐकत होता. नेहा जे काही वागली ते फक्त सूड घेण्यासाठी हे लक्षात आल्यानंतर त्याला तिचा राग आला. पण सध्याची तिची अवस्था काय आहे हे कळल्यानंतर त्याला तिची कीव करावी वाटली. अनिताने सांगितल्याप्रमाणे तो नेहाला भेटून तिला समजवण्यासाठी तयार झाला. 


ठरल्याप्रमाणे सारंग नेहाला भेटला तेसुद्धा अगदी छान हसत हसत. त्याला आनंदात पाहिल्यावर नेहाला मनापासून खूप बर वाटलं. तिने त्याची आपण जे काही केल त्याबद्दल माफी मागितली तसं तो तिला म्हणाला, “नेहा तुच नाही मी सुद्धा चुकलो साना हि चुकली. आपण तेव्हा खूप वरवर विचार करत होतो. नात्यांची खरी किंमत आपल्याला ती गमावल्यानंतर कळली. पण आता तूसुद्धा हे गिल्ट मनातून काढून दे आणि नव्याने सुरुवात कर.” सारंगकडून हे ऐकल्यानंतर नेहाच्या मनावरचं ओझं बऱ्याच प्रमाणात कमी झाल होत. एक मैत्रीण म्हणून सानिकाने जे काही तिच्यासाठी केल होत त्याची परतफेड कशी करायची याचा विचार करतंच नेहा झोपेच्या स्वाधीन झाली. उद्यापासून तिला खऱ्या अर्थाने एका आयुष्याची वेब डिझाईन करायची होती.

(क्रमशः)


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Drama