Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Poonam Jadhav

Tragedy Fantasy Thriller

3.4  

Poonam Jadhav

Tragedy Fantasy Thriller

उनाड वारा

उनाड वारा

1 min
122


उनाड़ वारा वाहु तो लागला,

आठवणींचा सांगावा,

देऊ तो लागला,

जणू माझ्याचसाठी त्याला कोणी धाडीला


कोवळा स्पर्श माझ्या सख्याचा,

सांगू तो लागला उनाड वारा,

कसा छळतो मला,

त्या स्पर्शाचा ओलावा


बेभान गारवा,

अंगावरती शहारा,

फुलु लागला,

आठवणींचा झरा


मंद सुगंध, त्या क्षणांचा

दरवळ जसा, गुलाबी स्वप्नांचा

ओथंडुन वाहणाऱ्या,

तेजस्वी भावनांचा


प्रवास संपला,

वार्यासवे उनाड, माझ्या मनाचा

मुठीत साठवलेल्या,

धुंद क्षणांचा


परतुनी पुन्हा येशील केव्हा,

विचारण्या आधीच,

निघुनी तो गेला,

उनाड वारा     


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy