Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

RohiniNalage Pawar

Romance

5.0  

RohiniNalage Pawar

Romance

सवय

सवय

1 min
195



एखाद्याची सवय होणं म्हणजे काय

कधी उमगलंच नव्हतं,

तुझ्या संगतीत ते नातं जडलं नि

'सवय' हीच ती असं जाणवतं गेलं...।।१।।


नाही म्हणता म्हणता आयुष्यात

किती काही बदललं,

तुझ्या संगतीत ते बदल ही

स्वीकार करणं आवडतं गेलं...।।२।।


सवयच असते ती

जी दूर जाऊ देत नाही,

किती जरी मनाला समजवलं

तरी ते ऐकत नाही...||३||


सगळं काही जवळ असून

काहीतरी कमीच भासते,

का तर..? मी तुला

डोळ्यांच्या कडेच्या सावलीच शोधते...||४||


तुझी सवय करून नाही घेतली

ती नकळत होत गेली,

तुझ्या असण्याने ती जरा जास्तच

जवळ येत गेली...||५||


Rate this content
Log in