Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijay Sanap

Fantasy

2  

Vijay Sanap

Fantasy

पहाट वारा

पहाट वारा

1 min
6.7K


पहाट वारा

अंगा गार झोंबतो

झोप मोडतो ---- १


पहाट वारा

येतो रोज सकाळी

गातो भूपाळी ---- २


पहाट वारा

संगे पाऊस धारा

गारांचा मारा ----- ३


पहाट वारा

चाले कार्तिक स्नान

देवापूजन --- ४


पहाट वारा

सकाळची आरती

लावून ज्योती --- ५


पहाट वारा

माय काढते धारा

तान्ह्या पाजी--- ६


पहाट वारा

घाले चुली पोतारा

लावी पसारा --- ७


Rate this content
Log in