Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

angad darade

Others

3  

angad darade

Others

नको अता

नको अता

1 min
242


शिक्षणं नको अता 

त्या चार भिंततले 

नाही ओळखता येतं त्यातून 

जीवन जगणं समाजातले 


आता साक्षर होणं 

येवढंच महत्वाचे आहे 

येव्यात काही बोली भाषा 

तेवढंच शिक्षणं बस आहें 


नको अता कोनता कोर्स 

अनं नको कोठे टीवीशन 

हजारो उदोग झाले आज 

जो तो मानतो घ्या इथं अड्मिशन 


झाले आज कितेक सुशिक्षित 

घरोघरी त्यांचा भरला मेळा 

निघती ऐक जागा अनं 

हजार स्पर्धक होतात गोळा 


करावं काय अता 



Rate this content
Log in