Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Dhangawhal

Romance

3  

Sanjay Dhangawhal

Romance

नको आता कसलेच बहाणे

नको आता कसलेच बहाणे

1 min
127


भाव तुझ्या चेहऱ्यावरचे

खूप देखणे होते

तसेच तुझे वागणे होते

झाकू नकोस ओंजळीत 

रूप तुझे

नजरेचे एकसारखे बघणे होते


थांब जराशी तू नको जाऊस

वळून मागे नको पाहूस

नको टाकूस तुझ्या नजरेचा कटाक्ष

आडोसा घेवून का तुझे हसणे होते

तुझ्यासाठीचतर माझे जगणे होते


कळत होते भाव तुझ्या चेहऱ्यावरचे

छळत होते नाव माझ्या हातावरचे

 का बघतेस वाट मी येण्याची

पाऊले तर तुझ्याच दिशेने वळत होते


हळूच खुलते खळी

 तुझ्या गालावर

गोड हसू आणते

माझ्या ओठांवर

काळजात माझ्या येण्यास 

कितीदा होकर घेते

का माझ्या नजरेची

तू शिकार होते


बघ रात्रही कशी सजून आली

काळोखाला गर्द करून गेली

चांदण्यारातीतही रूप तुझे

लावंण्याचेच दिसत होते

मिणमिणते काजवेही 

तुला पहात होते


नको आता कसलेच बहाणे 

नको तुझे दुर दुर जाणे 

पाहिले जगाने भाव प्रितीचे 

एकात एक होवून

एकमेकात रहाणे होते

एकमेकास डोळेभरून

पहाणे होते 



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance