Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Sanap

Others

3  

Vijay Sanap

Others

निसर्ग किमया

निसर्ग किमया

1 min
606


वसंत ऋतुत / फुटते पालवी

मनाला भूलवी / निसर्ग हा ।।


निसर्ग किमया / आंब्याला मोहर

करतो कहर / मेघ राजा ।।


निसर्गाचे चक्र / फिरे गोल गोल

राखा समतोल / निसर्गाचा ।।


नका करु आता / जंगल सपाट

वळनाची वाट / मोडू नये ।।


नभाच चांदणं / खुले धरा काया

ही सारी किमया / निसर्गाची ।।


उन वारा पाणी / वृक्ष उभा जळे

खायादेतो फळे / निस्वार्थाने ।।


खळ खळ वाहे / सरीताचे पाणी

पक्षी गोड गाणी / गात असे ।।


Rate this content
Log in