Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Classics Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Classics Inspirational

मुसाफिर

मुसाफिर

1 min
140


बापरे.....

झाला किती उशीर

धरवत नाही धीर ।

बघतो भिर भिर

सारेच इथे मुसाफिर ।

लक्ष समोर एक

लावायचा तिर ।

साधा हित आपले

करू नका उशीर ।


Rate this content
Log in