Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Patwardhan

Inspirational

3  

Manisha Patwardhan

Inspirational

मकर संक्रांत

मकर संक्रांत

1 min
166


*भोगी* सणाला करूया

तीळ लावून भाकरी

*भोगी* आनंद खाण्याचा

भाजी संगे चव खरी ... १


*तीळ* स्नेहाचे प्रतीक

गाढ मैत्रीचे बंधन

*तीळ* गालावर दिसे

सौंदर्याचेही साधन ... २


*संक्रांत* सणाला सुरू

जाहले उत्तरायण

*संक्रांत* नको येऊदे

मिळूदे आनंद क्षण ... ३


*भेट* देऊया सख्यांना

हळदकुंक करूया

*भेट* घेऊ मैत्रिणींची

निम्मित्त हेच साधूया ... ४


*सुमन* देवू सखीला

हळदीकुंकू निम्मित्त

*सुमन* ठेवा नेहमी

शांत होईलच चित्त ... ५

.........................


*भोगी* ... सण , उपभोग

*तीळ* ... खाद्यपदार्थ , शरीरावरील खूण

*संक्रांत* ... सण , संकट

*भेट* ... नजराणा , भेटणे

*सुमन* ... फूल , चांगले मन


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational