Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mahananda Bagewadi

Inspirational

3.4  

Mahananda Bagewadi

Inspirational

माई

माई

1 min
176


लेकरांना वाऱ्यावरती

माई गेली तू सोडूनी

कोण होणार कैवारी 

विचारती कर जोडूनी 

स्मशानात भाजली भाकरी

नाही कुणी तुला सोबती

पोटच्या चिमुकलीला 

अर्पुणी देवासाठी

सांभाळले अनाथांना  

उभी माय त्यांच्या पाठी 

 भाषण नाही तर राशन नाही

 दिली ओळख अशी स्वतःची

जीवनात किती संघर्ष 

तरी ठाम तु आपल्या मताशी

अनाथांच्या हाती असतो झाडू

माऊलीने मात्र दिले हाती खडू

आज उभे सामर्थ्यात झाड 

आठवून येते किती रडू 

होती किती कनवाळे

जशी दुधावरची साय 

कुठे हरवली पहा

माझ्या अनाथांची माय 

मरण म्हणजे काय 

शेवटी देह जातो जळून

दिव्य वारसा माणुसकीचा

 जगाला दिला दाखवून


Rate this content
Log in