Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kalpana dhage

Others

3  

kalpana dhage

Others

कल्पकता

कल्पकता

1 min
203


स्वतः करा विचार

हाच असे आचार

कामना जिवनात

सदैव असावी ॥

प्रयल जरी आला

संकट जरी आले

वाचवावे स्वतःला

करावी कामना ॥

जे हाती घेतले

ते पुर्ण करावे

नित्य समाधान

जीवनी मिळवावे ॥


Rate this content
Log in