Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ankita Kulkarni

Romance

3  

Ankita Kulkarni

Romance

गुलाबी थंडी

गुलाबी थंडी

1 min
641



💞मस्त पसरली,

       गुलाबी थंडी l💞


💞सोबती रात्र ,

       ही नाशिली l💞


💞चमचमत ,

      वरती चांदनी l💞


💞त्यात ही गार ,

        हवा बोचरी l 


💞प्रेमाची शाल ,

      भोवती लपेटली ll💞


💞नभी दिसे चंद्र,

       गोल गोजिरा l💞


💞हाती सख्याचा ,

        हात गुंफलेला l💞


💞मिठीत उबदार, 

        प्रेमाचा शहारा l💞


💞गुलाबी थंडीत,

        प्रियाचा सहारा l💞


💞काळजात त्या ,

        मज मिळे निवारा ll💞      


Rate this content
Log in