Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sunny Adekar

Inspirational

4.0  

Sunny Adekar

Inspirational

गुढीपाडवा

गुढीपाडवा

1 min
126


 नाद घुमला वादयांचा

लेझीम फेर तालांचा

माथी शोभे फेटे

 एकतेत साज पेहेरावांचा ||1||

 सजली नववर्षाची गुढी

नववस्त्र कलश काठी उंच

उभारली मंगल दिनी

 संकल्प  घेउन विचारमंच ||2||

 देखावे रथ संकृती

जपुनी साजरी करु

नववर्ष स्वागत करु

 गतवर्षास आपण स्मरू ||3||


Rate this content
Log in