Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

गृहिणी

गृहिणी

1 min
161


गृहलक्ष्मी ती मानाची

सून वडीलधा-यांची

पत्नी असे भर्ताराची

आई असे लेकरांची


होई उषःकाल तिचा

भल्या पहाटे सकाळी

हात चाले भरभरा

सडा घालूनी रांगोळी


स्वच्छ शरीरमनाने

स्वयंपाक करीतसे

सा-या आवडीनिवडी

मनोमनी जाणतसे


आला गेला पै पाहुणा

हास्य विलसे वदनी

गोड शब्दांनी विचारी

उणे न काही वचनी


सारा भार शिरी पेले

गुणी असे ती गृहिणी

कर्तव्यच आहे माझे

सेवाभाव असे मनी


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract