Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mita Nanwatkar

Romance Fantasy

2  

Mita Nanwatkar

Romance Fantasy

ढगांची लगीनघाई

ढगांची लगीनघाई

1 min
81


बघा ढगांची लगीनघाई

मंडळी आतुर बघायला

खुशीत लागले गरजायला हो...

खुशीत लागले गरजायला....

सण ऋतूंचा पावसाळी

रश्मींचीही वाजली टाळी

संपता हा खेळ उन्हाळी

वारा पाहतोय डोलायला हो...

खुशीत लागले गरजायला....

गोडवा हा भरून ओठी

थेंबांचीही वाढली  दाटी

भेटीची गं मनी चिकाटी

ओढ मातीशी बिलगायला हो...

खुशीत लागले गरजायला....

हळूच धरता वेग सरींनी

स्वागत केले गर्द दिशांनी

एकरूप होता मृदा पाणी

सुगंध तयार माखायला हो...

खुशीत लागले गरजायला....

सरली आता कोरड सारी

हिरवाईचं  लेणं  दारी

पावसाची किमया न्यारी

मन लागले भिजायला हो...

खुशीत लागले गरजायला....


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance