Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

बाप

बाप

1 min
2.0K


बाप हाच देव । मायेचा सागर ।

प्रेमाचे आगर । माझ्यासाठी... ॥१॥


पकडले बोट । तात माझा गुरू ।

आयुष्य हे सुरू । बापामुळे... ॥२॥


अगाध कष्टाची । बापाची पुण्याई ।

होऊ उतराई । जन्मभर... ॥३॥


शेतकरी बाप । शेतात कष्टतो ।

देह झिजवतो । चंदनाचा... ॥४॥


फुलले शिवार । अपार कष्टाने ।

ताटात मिष्टान्ने । त्याच्यामुळे... ॥५॥


मान देऊ त्याला । पाय त्याचे धरू ।

सदोदीत स्मरू । शिकवण... ॥६॥


करते प्रार्थना । रोज मी देवाला ।

आनंदी बापाला । ठेवावेस... ॥७॥


Rate this content
Log in