Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Dhangawhal

Inspirational

3  

Sanjay Dhangawhal

Inspirational

बाप कुठेच नसतो

बाप कुठेच नसतो

1 min
142



वरवर कठोर दिसणारा बाप

आतून खूप हळवा असतो

सर्वांची काळजी घेणारा 

बाप मात्र

कोणालाच कळत नसतो


बाप घराचा आधार होवून जगतो

सर्वांना सांभाळून एकत्र ठेवतो

खरतर बापाशिवाय घर

पुर्ण होत नाही 

बापाच्या वेदना मात्र 

कोणी समजून घेत नाही


घरात पाऊल टाकताच 

आई आई करायचं

दिसली नाही की

बापाला विचारायच

बाप घरात असतानाही

आईचाच गजर सुरू असतो

पोटतिडकीने वाट 

बघणारा बाप मात्र

कोणालाच दिसत नसतो


बाप कसाही असला तरी

काहीच कमी पडु देत नाही

लेकरंबाळांना लाचारीने

कुठेही झुकू देत नाही

काहीझाल तरी 

आईलाच विचारत असतात

देण्या घेण्यासाठी मात्र

बापाला पुढे करतात


घरात बाप नसल्यावर

विचारणा कधी होत नाही

कुठे गेलेत बाबा अस 

कोणी म्हणतही नाही

ईथेतिथे आईचाच 

पुढाकार असतो

कुटुंबासाठी राबणारा 

बाप मात्र कुठेच नसतो


आईच्या नावे खूप गाणी

कविता असतात

बापासाठी मात्र शब्द

सुचत नसतात

इतिहासाच्या पाणावर

आईचे मातृत्व लिहले असते

बापाच्या कर्तृत्वाचं पान

कोरेच दिसते


बाप सर्वांसाठी असतो

पण बापासाठी कोणीच नसतो

बाप आपल्यातून जातो

तेव्हा बाप कळतो

बापाशिवाय कपाळाचा

कुंकूही शोभून दिसत नसतो



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational