Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purushottam patel purushottampatel97@yahoo.com

Classics Inspirational Others

4.3  

Purushottam patel purushottampatel97@yahoo.com

Classics Inspirational Others

आई

आई

1 min
660


शब्दात जिच्या सदैव माया 

आयुष्यभर झिजविते काया

स्वतः उभी राहते उन्हा-पावसात

होते लेकराची छाया...आई !


उपवास नावे सोसते त्रास

बाळा भरवी मुखीचा घास

शब्दात तीच्या अमृत शिंपण

घरादाराच्या श्वास...आई!


नयनी लपवीते खारे पाणी

दुःख पिते देई जीवन संजीवनी

प्रसन्न वदने घरात दरवळे 

प्रीतिची फूलराणी ...आई


पहाटे उठते उशिरा निजते

मोल ती कसला ना घेते

लोभ ना तिजला मोठेपणाचा

जखमेवरची फुंकर...आई!


राब राबते परी न विसरते

मन तिचे खोप्यातच रमते

नजर पिलावरी भिरभिरते

भासे ऊंच आकाशी घार...आई



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics