Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಕೊಠಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 348

ಕೊಠಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 348

10 mins
414


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಅಥವಾ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 25 ನವೆಂಬರ್ 2015:


 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:


 55 ವರ್ಷದ ಆಯಿಲ್ ಉದ್ಯಮಿ ಜೇಮ್ಸ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಹತ್ತಿರದ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸೋಮವಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಈ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಶ್ರೀಮಂತ ಅಥವಾ ಕೊಳಕು ಅಲ್ಲ. ಜೇಮ್ಸ್ ಆ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಚಿಂತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೆಲ್ಲ ಟಿವಿ, ಬೆಡ್ ಮತ್ತು ಏರ್ ಕಂಡೀಷನರ್. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರ ಸ್ವಂತ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬಾರ್‌ಗಳಿದ್ದರೂ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಕುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು ಕೊಠಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 348 ರಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹೊರತಾಗಿ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ ಅವನು ಸಿಗರೇಟ್ ಸೇದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಬದಲಾಯಿಸುವಾಗ, ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ, ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ಕೊಳಕು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಚಾಕಲೇಟ್ ತಿಂದು, ಸಿಗರೇಟ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 ಮರುದಿನ, ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಹೆಂಡತಿ ಆಲಿಸ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಹೊರಗೆ ಇದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವನು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹಲವಾರು ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಅವಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ಅವನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲ. ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಆಲಿಸ್ ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ತನಗೆ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಅವಳ ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ನೌಕರರು ಜೇಮ್ಸ್ನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಇದನ್ನು ಹೋಟೆಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಮತ್ತೊಂದು ಕೀ ಬಳಸಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರು. ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಜೇಮ್ಸ್ ತನ್ನ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಸಿಗರೇಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು 108 ಸೇವಾ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿ. ಅವರು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಟಿವಿ ಓಡುತ್ತಿತ್ತು. ಜೇಮ್ಸ್ ಅದನ್ನು ತೆರೆದಾಗ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕವರ್ ಅನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಿಗರೇಟಿನ ಕುರುಹುಗಳಿವೆ. ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಜನರ ಹೋಲಿಕೆ ಇಲ್ಲ. ಜೇಮ್ಸ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವನೊಂದಿಗೆ ಉಳಿದವರು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವರ 1000 ಡಾಲರ್ ಅನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಯಾವುದೇ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಸಂದೇಹದಿಂದ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಇತರ ಕೋಣೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆ ಜನರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ ಸರ್. ನಾವು ಏನನ್ನೂ ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೋಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಜೇಮ್ಸ್ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವನು ರೂಮ್ 348 ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಇದನ್ನು ಜೇಮ್ಸ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಆಲಿಸ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಏನಾದರೂ ಈ ರೀತಿ ಆಗಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವರು ತುಂಬಾ ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಸರಿಯಾದ ಆಹಾರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಸತ್ತನು. ಆಲಿಸ್ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ, ತನ್ನ ಪತಿ ಹೃದಯ ಸ್ತಂಭನದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು. ಅವಳಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ರಾಜೇಂದ್ರನೂ ಹಾಗೆಯೇ ಯೋಚಿಸಿದ್ದ. ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ಈ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಸಹ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆಯಾದ್ದರಿಂದ- ಅವರು ಅತಿಯಾದ ಧೂಮಪಾನದಿಂದ ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಜೇಮ್ಸ್ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು EHI ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಶವಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯ ವರದರಾಜನ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಲು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವನೂ ಹಾಗೆಯೇ ಯೋಚಿಸಿದ. ಆದರೆ, ಅವರ ಅಂಗಾಂಗದೊಳಗೆ ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಅವರು ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅವರು ಈ ವರದಿಯನ್ನು ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ನೀಡಿದರು: “ಸರ್. ನಾನು ಶ್ರೀ ಜೇಮ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಬಹು ಜರ್ಕ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಂಬಲಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ”


 "ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಸರ್?"


 "ಅವರ ಸಾವು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ಆಘಾತಕಾರಿ."


 “ನನಗೇನೂ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್. ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳು.” ಅದಕ್ಕೆ ವರದರಾಜನ್ ಹೇಳಿದ ರಾಜೇಂದ್ರನ್: “ಸರ್. ಜೇಮ್ಸ್ ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವನ ಎದೆಯ ಮೂಳೆಗಳು ಮುರಿದವು, ಅವನ ಯಕೃತ್ತು ಮತ್ತು ಪುರುಷ ಅಂಗವು ಹರಿದಿದೆ. ಜೀರ್ಣವಾಗದ ಆಹಾರಗಳು ಅವನ ಆಹಾರದ ಪೈಪ್ ಅನ್ನು ಚೆಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಬಂದಿವೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ರಂಧ್ರ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಇದು ಸಹಜ ಸಾವಲ್ಲ. ಯಾರೋ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವರದರಾಜನ್‌ ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರನ್‌ ಅವರಿಗೆ ವರದಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 "ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಸರ್. ಉಳಿದದ್ದು ನಿಮ್ಮದು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ” ವೈದ್ಯ ವರದರಾಜನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದರು. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ವರದರಾಜನ್ ಅವರ ಈ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಸಭೆಯ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ, ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿ ರಾಬಿನ್ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಕೆಲವು ಕಾರು ಅಥವಾ ಕೆಲವು ತೂಕದ ವಸ್ತುಗಳು ಅವನನ್ನು ಪುಡಿಮಾಡಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಅವನು ಸಾಯಬಹುದಿತ್ತು.


 "ಹೌದು ಖಚಿತವಾಗಿ. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಜೇಮ್ಸ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಕೂಲಂಕಷವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿ ಅರವಿಂದ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂದರು ಮುಂದೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್‌ಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುಳಿವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ.


 “ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯ ಸರ್. ಅವನ ಪುರುಷ ಅಂಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮೂಗೇಟುಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಹೊರಗೆ ಯಾವುದೇ ಗಾಯಗಳಿಲ್ಲ. ಜೇಮ್ಸ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಶತ್ರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ಪ್ರಬಂಧದ ಮಲ್ಟಿಪಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಕೊಲೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಜೇಮ್ಸ್ನ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ತನಗೆ ಶತ್ರುಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದನಂತೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅವನ ಸ್ವಂತ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುತ್ತಾರೆ.

ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿ ಕುಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ರಹಸ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ! ಅವರ ಪತ್ನಿಯೊಂದಿಗಿನ ತನಿಖೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಜೇಮ್ಸ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏರ್ ಕಂಡಿಷನರ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮಲಗುತ್ತಾನೆ." ಆದರೆ, ಜೇಮ್ಸ್ ಸತ್ತಾಗ, ಕೊಠಡಿ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಏರ್ ಕಂಡಿಷನರ್ ಅನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು. ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಇದು ವಿಚಿತ್ರವೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಅವರು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ನಿರ್ವಹಣೆ ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆ ರಾತ್ರಿ, ಅವರು ಪಾಪ್ ಕಾರ್ನ್ ಮಾಡಲು ಮೈಕ್ರೋ ನೇಯ್ದ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನ ನಾಲ್ಕು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿನ ಫ್ಯೂಸ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಆಫ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಕೋಣೆಯ ಸ್ವಾಗತಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್‌ಗಳು ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು.


 ಈಗ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಈ ಸಿದ್ಧಾಂತದೊಂದಿಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಅನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಹಾಗಾಗಿ, ವಿದ್ಯುತ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಬಂದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಜೇಮ್ಸ್ನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರಬಹುದು." ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ರಾಬಿನ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಅನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ಮಾಲುಮಿಚಂಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನೀವು ಜೇಮ್ಸ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು? ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನೀವು ಯಾವ ಜೇಮ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ಅರವಿಂದನು ಹೇಳಿದನು: “ನವೆಂಬರ್ 24, 2015 ರಂದು, ನೀವು ಜೇಮ್ಸ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿನ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಕೊಠಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 348 ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ. ನಾವು ಜೇಮ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಮರುದಿನವೇ ಸತ್ತನು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಾನು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಮಗನಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೂ ನನಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ ಸಾರ್." ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡು ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರ್. ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದರನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?

ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಅಂತಹ ಯಾವುದನ್ನೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಕೊಕೇನ್ ಮತ್ತು ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿದ್ದ ಕೆಲವು ಯುವಕರನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಜೇಮ್ಸ್ನ ಕೋಣೆಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅನುಮಾನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ, “ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಫ್ಯೂಸ್ ಆಫ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಈ ಯುವಕರ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿಯೂ ವಿದ್ಯುತ್ ಕಡಿತವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆ ಯುವಕರು ಕೋಪಗೊಂಡಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ಜೇಮ್ಸ್ ಕಾರಣ ಎಂದು ದೂಷಿಸಿದರು. ಅವರು ಕುಡಿದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರಬಹುದು.


 ಇದು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಅಂಗಿಯೊಳಗೆ ಹಿಡನ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ, ಅವನು ಪಕ್ಕದ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಯುವಕರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನಯವಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಯುವಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: “ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಡಿದ ನಂತರ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ಮರಳಿದೆವು. ಹಿಂತಿರುಗುವಾಗ, ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಕೆಮ್ಮಿನ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ನಾವು ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ. ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ನಾವೂ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೊನೆಯ ಸುಳಿವು ಕೂಡ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದೆ ಸರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅದು ಈಗ "ದಿ ಕೋಲ್ಡ್ ಕೇಸ್" ಆಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಏಳು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 15 ಜುಲೈ 2016:


 ಏಳು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿ ಕಳೆದರೂ ಜೇಮ್ಸ್ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೇಮ್ಸ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಆಲಿಸ್ ಅವರು ಕಮಿಷನರ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕಮಿಷನರ್ ಬಾಬು ರಾವ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನಿರಾಶೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಯುಕ್ತರು ಸಭೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಬಾಬು ರಾವ್ ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಕೇಸ್ ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬಂದಿದೆ ಸಾರ್?"


 "ಇದು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಸರ್."


 "ಒಂದು ವರ್ಷ ಅಥವಾ ಎರಡೂವರೆ ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ." ರಾಜೇಂದ್ರನ್‌ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಬಾಬು ರಾವ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅಯ್ಯೋ! ಈ ರೀತಿ ಮಾತ್ರ, ನಾನು ಆಲಿಸ್ ಮಾಮ್‌ಗೆ ತಲೆ ಬಾಗಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಏಳು ತಿಂಗಳು ಕಳೆದಿವೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಇಲ್ಲ. ಹುಡುಗರೇ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ”


 "ಇದನ್ನು ಬೇಗ ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇವೆ ಸರ್." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಮಿಷನರ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: “ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಇದನ್ನು ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಬೇರೆ ಕೆಲವು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೀರಿ. ”


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾನು ಏನು ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ!" ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಬಾಬು ರಾವ್ ಕೈ ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಏನೂ ಹೇಳಬೇಡ. ನೀವು ಈಗ ಹೊರಡಬಹುದು. ”


 ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಆಲಿಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಮೇಡಂ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವ ಆಲೋಚನೆ ಇದೆ. ” ಆಲಿಸ್ ಈ ವಿಚಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಬಾಬು ರಾವ್ ತನ್ನ ಗ್ಯಾಲರಿಯನ್ನು ತೆರೆದು ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿದನು. ಅವನ ಫೋಟೋ ನೋಡಿ ಅವಳು ಕೇಳಿದಳು: “ಸರ್. ಅವನು ಯಾರು?"

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಗುತ್ತಾ ಬಾಬು ರಾವ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣ ಮೇಡಂ."


 ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು: "ಯಾವ ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣ?"


 "ಸಹಾಯಕ ಆಯುಕ್ತ ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣ IPS ಮಾಮ್." ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳು, ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ ಬಸ್ಟರ್ಸ್‌ಗಳ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಬಾಬು ರಾವ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು 2010 ರ ಮೇಡಂಗೆ ಸೇರಿದಾಗಿನಿಂದ ಅವರು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನೇಕ ಸಂಕೀರ್ಣ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಅಧಿಕಾರಿ ಮಾಮ್. ” ಅವಳು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಬಾಬು ರಾವ್ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ಅವನು ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆಯೇ ಎಂದು ಅವನಿಗೇ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಎಂಥಾ ಬ್ಯುಸಿ ಗೈ ಅಮ್ಮ” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಲಿಸ್ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನಾನು ಅವನನ್ನು ಸರ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ಅವರ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡಿ. ”


 ಬಾಬು ರಾವ್ ತನ್ನ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಲಿಸ್‌ಗೆ SMS ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವಳು ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಕರೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಎಸಿಪಿ ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣ ಇಲ್ಲಿ."


 ಅವರು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬಾಬು ರಾವ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಇದನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. 25 ನವೆಂಬರ್ 2015 ರಂದು ಆಲಿಸ್ ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ನಡೆದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇದು ಅವನಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿತ್ತು. ಅರ್ಜುನ್ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಿಂದ ವರ್ಗಾವಣೆ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಡೆದು ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿಂದ ಕಾಲ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮೂಲಕ ನೇರವಾಗಿ ಜೇಮ್ಸ್ ಮನೆಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕಾಲ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳಿದ: "ಸರ್ ಎಷ್ಟು ಮೊತ್ತ?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. 350 ರೂ. ಅರ್ಜುನ್ ಅವನಿಗೆ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಮುಖ ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅವರು ಮುರುಗನ್ ದೇವರ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. "ಹೈಲ್ ಲಾರ್ಡ್ ಮುರುಗಾ!" ಎಂಬ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನು ಜೇಮ್ಸ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು. ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು ಆಲಿಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು, ಆಲಿಸ್‌ನಿಂದ ತನ್ನ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಆಕೆ ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿ ಮೋಸ ಮಾಡಿರಬಹುದು ಎಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಆಲಿಸ್‌ಗೆ ಕೆಲವು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ, "ಅವಳು ತನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ನಿಷ್ಠಳಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆಲಿಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರಿ. ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಮೀನಿನಂಥ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರವಾದದ್ದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ? ಯಾವುದಾದರೂ ಸರಿ. ನನಗೆ ಹೇಳು."

ಆಲಿಸ್ ಹೇಳಿದರು "ಹೌದು." ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ನನ್ನ ಪತಿ ಮಲಗಿದಾಗ, ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಏರ್ ಕಂಡಿಷನರ್ ಅನ್ನು ಘನೀಕರಿಸುವ ಶೀತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪತಿ ಶವವಾಗಿ ಪತ್ತೆಯಾದಾಗ ಎಸಿ ಆಫ್ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು. ಕೋಣೆ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ." ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಹೋಟೆಲ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಪ್ರಕರಣವು ಅಂತ್ಯಗೊಂಡಿತು.


 ಮುಂದೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿ, ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ಸಾವಿನ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಕೂಲಂಕಷವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ವರದಿಗಳನ್ನು ಅವರು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ರಾಜೇಂದ್ರನ್. ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಎದ್ದು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಓಹ್! ನೀವು ಈ ನಗರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಒಂದು ದಿನವೂ ಆಗಿಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಗೆಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ ಸಾರ್?”


 “ನಿಜವಾಗಲೂ ಸಾರ್. ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದೆ. ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸಿದ್ಧಾಂತವಿದೆ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಹೆಂಡತಿಯಿಂದ ಉತ್ತರ ಬೇಕು. ರಾಜೇಂದ್ರನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಅರ್ಜುನ್ ಆಲಿಸ್ಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಆಲಿಸ್ ಕೇಳಿದರು: “ಮೇಡಂ. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಹೇಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಪತಿ ತನ್ನ ಬಲಗೈ ಅಥವಾ ಎಡಗೈ ಬಳಸಿ ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆಯೇ?


 ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ನನ್ನ ಪತಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಬಲಗೈ ಬಳಸಿ ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಸರ್."


 "ಸರಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮೇಡಂ. ” ಅವನು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿ ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ನನಗೆ ಅದು ಸಿಕ್ಕಿತು. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗಿದೆ.”

“ಎಲ್ಲಾ ಓಕೆ ಸರ್. ಅವನ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗಗಳಲ್ಲಿನ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಅವನಿಗೆ ಏನಾಗಿರಬಹುದು? ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ತಿಳಿಯುವುದು ಮಾತ್ರ ಮುಖ್ಯ ಸರ್." ಅದಕ್ಕೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್, ಅರ್ಜುನ್, “ಆ ಪ್ರಶ್ನೆಗೂ ನನ್ನ ಬಳಿ ಉತ್ತರವಿದೆ. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಈಗ ಆ ಹೋಟೆಲ್ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು.


 ಇಬ್ಬರೂ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಕೆಲವು ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಗೋಡೆಗಳು, ಛಾವಣಿಗಳು ಮತ್ತು ನೆಲವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸಿದ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಬಾಗಿಲಿನ ಪಕ್ಕದ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಪ್ಯಾಚ್ ವರ್ಕ್ ಅವರ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರ್ಜುನ್ ತಕ್ಷಣವೇ ರೂಮ್ ನಂಬರ್ 349ಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದರು.ಅಲ್ಲಿ ರೂಮ್ ನಂಬರ್ 348 ಮತ್ತು ರೂಮ್ ನಂಬರ್ 349ರ ನಡುವಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು.ಗೋಡೆಯನ್ನು ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಗೋಡೆಯೊಳಗೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅದನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಟೂತ್ ಪೇಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಷ್‌ನಿಂದ ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು.


 ಲೇಸರ್ ಬೆಳಕನ್ನು ಬಳಸಿ, ಅವರು ರಂಧ್ರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಇದು ನೇರವಾಗಿ ಜೇಮ್ಸ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಇಬ್ಬರೂ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರೀಕ್ಷಕ ವರದರಾಜನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಜೇಮ್ಸ್ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನೀವು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಜೇಮ್ಸ್‌ನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಸಾಯಿಸಲಾಯಿತು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ವರದರಾಜನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಸರ್." ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ದೇಹವು ಸುಟ್ಟುಹೋಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ತೆಗೆದ ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಮೃತದೇಹದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ವರದರಾಜನ್ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: “ಗುಂಡು ನೇರವಾಗಿ ಜೇಮ್ಸ್ನ ಮೂಗೇಟುಗಳ ನಡುವೆ ಹೋಗಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಜೀರ್ಣವಾಗದ ಆಹಾರವು ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೂಲಕ ಹೊರಬರುತ್ತದೆ. ಮುಂದೆ, ಎದೆಯ ಮೂಳೆಗಳು ಮುರಿದವು ಮತ್ತು ತರುವಾಯ, ಅವನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ರಂಧ್ರವು ರೂಪುಗೊಂಡಿತು. ಈಗ, ವರದರಾಜನ್ ತಮ್ಮ ಶವಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು: "ಜೇಮ್ಸ್ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ."

ಈಗ, ಜೇಮ್ಸ್ ಸಾವಿಗೆ ಯಾರು ಕಾರಣ ಎಂದು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಆ ನಾಲ್ಕು ಯುವಕರನ್ನು SITRA ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಜೇಮ್ಸ್ ರಾತ್ರಿ 9:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಿಧನರಾದರು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. "ಅವರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಕ್ಷಣ, ಇಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಕೂಡ, "ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರು.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಶಾಂತತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: “ಈ ಕೊಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕಾಗದದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ. ಅಲ್ಲದೆ, ಕಾಗದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಮಾಡಿ. ” ನಾಲ್ವರು ಯುವಕರು ಅದನ್ನೇ ಮಾಡಿ ಅವನಿಗೆ ಕೊಡುತ್ತಾರೆ.


 “ಈಗ, ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದ ನಿಖರವಾದ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಕೋಣೆಯ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಬುಲೆಟ್ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನಿಮಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತೀರಿ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ನಮಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾವು ಚಾರ್ಜ್ ಶೀಟ್ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದನು ಮತ್ತು ಹುಡುಗನ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನು ಎಳೆದನು.


 ಒಬ್ಬ ಯುವಕ ಹೆದರಿ, “ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.


 25 ನವೆಂಬರ್ 2015:


 9:00 PM:


 ಯುವಕರಾದ ರಾಜೀವ್, ಅವರ ಅಣ್ಣ ರಾಗುಲ್, ದಯಾಳನ್, ತಿಲೀಪ್ ಮತ್ತು ವಿಮಲ್ ವಿಪರೀತ ಕುಡಿದಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ರಾಜೀವ್ ತನ್ನ ಮಾದಕವಸ್ತು ಗೆಳತಿ ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಕರೆತಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಸಂಭೋಗಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಇತರ ಮೂವರು ಸ್ನೇಹಿತರು ವಿಮಲ್ ಅವರ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಖರೀದಿಸಿದ ಗನ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜೀವ್ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಬರುವಿಕೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾನೆ. ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ತಿಲೀಪ್ ಗನ್ ಹಿಡಿದು ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಥಿಲಿಪ್ ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ವಿಮಲ್ ಕಡೆಗೆ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು. ಭಯಗೊಂಡ ವಿಮಲ್ ಬಂದೂಕನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ. ಗನ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಗುಂಡಿನ ಸದ್ದು ಕೇಳುತ್ತಿದೆ.


 ಅವರಿಗೆಲ್ಲ ಭಯ. ಬಂದೂಕು ಗೋಡೆಯ ಮೂಲಕ ಜೇಮ್ಸ್ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವರು ಕೋಣೆಯನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆಗ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮರುದಿನ, ಅವರು ಜೇಮ್ಸ್ ನಿಧನರಾದರು ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಒಗಟು ಮತ್ತು ಭಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಅವನು ಸಾಯಬಹುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಆದರೆ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ಸಹಜ ಸಾವು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದರು.


 “ಹೂಂ! ಅವರು ಗುಂಡುಗಳಿಂದ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ. ಅದೇ ದಿನ ಬುಲೆಟ್ ಅವರ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋದರು, ಅವರು ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ಸತ್ತರು. ಅದಕ್ಕೆ ತಿಲಿಪ್ ಹೇಳಿದರು, ಹುಡುಗರು ನಕ್ಕರು. ಹುಡುಗರು ಇದನ್ನು ಸಹ-ಸಂಭವವೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತಮ್ಮ ಇಡೀ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಭಯಪಟ್ಟರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಟೂತ್ ಪೇಸ್ಟ್ ಬಳಸಿ ರಂಧ್ರ ಮರೆಮಾಚಿದ್ದಾರೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ವಿಮಲ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಉಳಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಈ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ವಿಮಲ್ ವಿರುದ್ಧ ಈ ಸೆಕ್ಷನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಲಾಯಿತು- ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದೆ ಕೊಲೆ. ಯಾವುದೇ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಮುಂಬೈಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತೊಂದು ಕೋಲ್ಡ್ ಕೇಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಅದು ಜೇಮ್ಸ್ ಕೃಷ್ಣನ್‌ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿದೆ. ಬಾಬು ರಾವ್ ಮತ್ತು ಆಲಿಸ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಅಪಾರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಶ್ರೇಯಸ್ಸನ್ನು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಆಲಿಸ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಮೇಡಂ. ಅರ್ಜುನ್ ಸರ್ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುವ ತೀವ್ರತೆಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನನಗೂ ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ.


 ಈಗ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಸಹಾಯಕ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್ ಆಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕನಸು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಕೋಲ್ಡ್ ಕೇಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime