Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಹೊಸ ಮುಖ

ಹೊಸ ಮುಖ

8 mins
307


"ಏನಾಯಿತು, ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಏನಾಗುತ್ತಿದೆಯೋ ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಏನಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕಾಗಿಯೂ ನಡೆಯುತ್ತದೆ." ಇದು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪೂರೈಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು, ವಿಭಿನ್ನ ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ದಾರಿಯ ನಡುವೆ ಯಾವುದೋ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒಳನುಗ್ಗುತ್ತೇವೆ. ಆ ಎಲ್ಲಾ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ದಾಟಿ ವಿಜಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವವರನ್ನು ವಿಜೇತರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.



 10:30 PM ಬೇ-ಆಫ್-ಬಂಗಾಲ್, ಹೈದರಾಬಾದ್, ಭಾರತ:



 ಸ್ಥಳವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕತ್ತಲೆಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜನರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಬೇ-ಆಫ್-ಬಂಗಾಳದಿಂದ ತೆರಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಎರಡು ಜೋಡಿಗಳು: ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಮೀರಾ ಕೂಡ ಮರಳಿನಿಂದ ಎದ್ದು ಹೊಸ ದೆಹಲಿಗೆ ಹತ್ತುವ ಬಸ್‌ಗೆ ಏರಲು ಮುಂದಾದರು.



 ಅರವಿಂದನು ಸೀಟಿನೊಳಗೆ ಕುಳಿತಾಗ ಮೀರಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನಾವು ಯಾಕೆ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಅರವಿಂದ್?"



 ಅರವಿಂದ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ, "ಮೀರಾ. ನನ್ನ ಬೈಕನ್ನು (ಕಾರ್ ಸೀಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಅಪಘಾತಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಏರ್‌ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳಂತಹ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ) ನವದೆಹಲಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಮೋದನೆ ಪಡೆಯಲು ನನ್ನ ಬಾಸ್ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಫೈಲ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಬೈಕ್."



 ಅವಳು ಉತ್ಸುಕಳಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನೀವು ರಚಿಸಿದ ಈ ಹೊಸ ಬೈಕ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಅವತಾರವನ್ನು ನೋಡಲು ನಾನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."



 "ನಾವು ಯಾವಾಗ ಮದುವೆಯಾಗಲಿದ್ದೇವೆ? ನಮಗೆ ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್, ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಸರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಲು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಬಸ್ಸು ಹೋಗುವಾಗ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಕಾರುಗಳು ಮಧ್ಯೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತವೆ. ಆ ಕಾರುಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಕಾರಿನ ಮಲ್ಟಿಪಲ್‌ಗಳು ಬಸ್ ಅನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿವೆ.



 ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ:


ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಮೂವರು ಸಹಾಯಕರು ಬಸ್ಸಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮೂವರು ಸಹಾಯಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ ಡೇವಿಡ್ ಮೀರಾಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೇವೆ. ಹೊಸತನದ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಬೇಡಿ, ಹೆಚ್ಚು ಬುದ್ಧಿವಂತರಾಗಿರಬೇಡಿ, ಇತ್ಯಾದಿ, ಇತ್ಯಾದಿ. ನೀವು ನಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಸಹ ಪಾಲಿಸದಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಅನುಮೋದನೆ ಪಡೆಯಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಅಂತಹ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೆ, ನಮ್ಮಂತಹ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಅಪಘಾತಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಡಾ. ನಿಮ್ಮ ಸಾವು ಹೊಸತನ ಮತ್ತು ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದವರಿಗೆ ಒಂದು ಪಾಠವಾಗುತ್ತದೆ." ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೆಂಡ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ.



 ಡೇವಿಡ್ ತನ್ನ ಚಾಕುವನ್ನು ಮೀರಾಳ ಗಂಟಲಿನಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾನೆ.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡ. ನಾನು ಮಾಡಿದ್ದು ತಪ್ಪು! ನಾನು ಈ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು." ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡನು.



 "ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಈ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಡಾ. ಸಂತೋಷದ ಪ್ರಯಾಣ." ಡೇವಿಡ್ ಹೇಳುತ್ತಾ ಮೀರಾಳ ಕತ್ತು ಸೀಳಿದ.



 ಧ್ವಂಸಗೊಂಡ ಅರವಿಂತ್ ನೋವಿನಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮೀರಾ ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಉಸಿರಾಡಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾಳೆ, ರಕ್ತದಿಂದ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತದೆ. ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ಹಲವು ಬಾರಿ ಇರಿದ ಕಾರಣ, ಮೀರಾ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಧ್ವನಿಯ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾಳೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳೂ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ.



 ಅವಳ ಕ್ರೂರ ಸಾವನ್ನು ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ದರ್ಶನವಾಗಿ ನೋಡಿದ ಅರವಿಂದನು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಡೇವಿಡ್. ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಯಿತು. ಬಸ್ಸು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕು." ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ ಹೇಳಿದ. ಅವರು ಬಸ್ ಅನ್ನು ಸುಡುತ್ತಾರೆ. ಮೀರಾ ಜೊತೆಗೆ ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಜನರು ಸುಟ್ಟುಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅರವಿಂತ್ ಬದುಕಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು, ಅವರ ಹೃದಯ ಬಡಿತವನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಓ ದೇವರೇ! ಡಾಕ್ಟರ್ ಆನಂದನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ." ವೈದ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.



 ಡಾಕ್ಟರ್ ಆನಂದನ್ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್ ಅವರನ್ನು "ನೀವು ಆ ಹುಡುಗನನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು. ನಾನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ."



 "ಶರೀರ 70% ಸುಟ್ಟಿದೆ. ಅವರ ಮುಖಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಾನಿಯಾಗಿದೆ." ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಈಗಾಗಲೇ, ಮುಖದ ಅಂಗಾಂಶಗಳು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಗೆ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿವೆ. ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅದು ಅವನ ಮೆದುಳಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು." ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವನ ದೇಹದಲ್ಲಿ 24 ಕಡೆ ಇರಿದಿದೆ ಸರ್." ವೈದ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಅದು ಅಪಘಾತವಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಆನಂದನ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ರಾಜಶೇಖರ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಆ ವೈದ್ಯರು ಅವರಿಗೆ, "ನನಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್. ಈ ದಾಳಿಗಳ ನಂತರವೂ ಅವರು ಈ ದಾಳಿಯಿಂದ ಹೇಗೆ ಬದುಕುಳಿಯುತ್ತಾರೆ?"



 "ಅವನು ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ."



 "ಇದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಸರ್."



 "ಅವನು ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವನು ನಂಬುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಾವು ನಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲವೇ?"



 "ಆದರೆ, ಅವರು ಕೋಮಾದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಆನಂದನ್, ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಯಾರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ?"



 "ಅವನು ನನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಸಾರ್." ಆನಂದನ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ದಾಖಲೆಗೆ ಸಹಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅರವಿಂತ್‌ನ ಮುಖವನ್ನು ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಆನಂದನ್ ಕಸಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್‌ಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವನ ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರವಾಸಗಳು ಹೋಗುತ್ತವೆ.



 ಐದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, 10:00 AM:


ಐದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಮೀರಾ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಅರವಿಂತ್ ಕೋಮಾದಿಂದ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರವಾಸಗಳನ್ನು ನಿರಾಸೆಗೊಳಿಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆನಂದನ್ ಅವನನ್ನು ಮನವೊಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಇದು ನಿನ್ನ ಜೀವನವಲ್ಲ. ಈ ಜೀವನವನ್ನು ನಾನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ಶಾಂತವಾಗು. ದಯವಿಟ್ಟು."



 "ಸಹೋದರಿ. ಅವನ ಮುಖದಿಂದ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ತೆರೆಯಿರಿ." ಅವಳು ಕತ್ತರಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಮುಖದಿಂದ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ತೆರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ. ವೈದ್ಯರು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.



 "ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣನ್ನು ತೆರೆ." ಆನಂದನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವನ ಮುಖದಿಂದ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದ ನಂತರ, ಆನಂದನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ರೀತಿಯ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ."



 ಅರವಿಂತ್ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಮುಖ ನೋಡಿ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ಹಾಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಾತ್ರ ನೀಲಿ.



 ಆನಂದನ್ ಅವರಿಗೆ, "ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯು ತುಂಬಾ ಜಟಿಲವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯಲ್ಲ. ಕೆಲವು ದಿನ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಿ. ನೀವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿಯಲು ಬರುತ್ತೀರಿ."



 ಮೀರಾ ಸಾವಿನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಮರುದಿನ ಅರವಿಂತ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವನು ಡೇವಿಡ್ ಅನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬೈಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಈ ದಾಳಿಯ ಸಂಚು ರೂಪಿಸಿದ ರಾಜಕಾರಣಿ ದೇವಸಗಾಯಂ ಜೊತೆಗೆ ಇತರ ಇಬ್ಬರು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಮೊದಲಿಗೆ, ಕೃತಕ ಮಿಂಚನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ಡೇವಿಡ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕೈಬಿಟ್ಟ ಕಟ್ಟಡದ ಬಳಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು. ನಂತರ, ಅವನು ಇತರ ಇಬ್ಬರು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಐದು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಅವರನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ರಾಜಕಾರಣಿ ದೇವಸಗಾಯಂ ಅವರನ್ನು ಕಾವಲು ಕಾಯುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ವಿಷಕಾರಿ ಚೇಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಉಡುಗೊರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಸೇಲ್ಸ್ ಮನ್ ವೇಷ ಹಾಕಿ ಅವರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ನಂತರ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಡಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾನೆ. ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಚೇಳಿನ ವಿಷಕಾರಿ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇಬ್ಬರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು.



 ದೇವಸಗಾಯಂ ತನ್ನನ್ನು ಯಾರೋ ಟಾರ್ಗೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅರಿತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಮುಖ ಕಸಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಕಾರಣದಿಂದ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ಔಪಚಾರಿಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ವರದಿ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಬೈಕ್ ಬಿಡುಗಡೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇದು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಉಡಾವಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ದೇವರ ಕೋಪವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಅರವಿಂದನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂದನು ದೇವಸಗಾಯಮ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಹೊರಟಿರುವ ಕೆಲವು ಕುರುಹುಗಳನ್ನು ಅವನ ಸಹಾಯಕರೊಬ್ಬರು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಮೀರಾಳ ಸಾವಿಗೆ ಅರವಿಂದನು ತಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಬೈಕ್ ಲಾಂಚ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು (ಅವನು ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತಗಳ ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ) ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತರಲು, ಅವನು ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಅರವಿಂತ್ ಮೂವರ ಸಾವಿನ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅವರು ಅರವಿಂದನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ದೇವಸಗಾಯಂ ತನ್ನ ಮಂತ್ರಿ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಮರೆತು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.



 ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಂತೆ ಶಾಂತಿಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಹಸ್ತಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಭಯಗೊಂಡು ಕುಖ್ಯಾತ ಮಾಜಿ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಜಾರ್ಜ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ, "ಅವರು ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಇನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಹೇ, ಅವನು ಹೇಗೆ ಬದುಕಬಲ್ಲನು? ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಉಳಿಯಬಾರದು ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡಬಾರದು. ಅವನನ್ನು ಮುಗಿಸಿಬಿಡು."



 ಹೆಂಚುಮನ್ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅರವಿಂದನ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರ ಮನುಷ್ಯನ ಗುರುತನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ, ಅವನು ಬಂಡೆಯಿಂದ ನದಿಯ ಸೇತುವೆಗೆ ಹಾರಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.



 "ದೇವರ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಯಾರೋ ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ." ಕಟ್ಟಡವೊಂದರ ಕಾರಿಡಾರಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಥಟ್ಟನೆ ಕನ್ನಡಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, "ಅವರು ಈ ಮುಖಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ನಾನಲ್ಲ. ಇವರು ಯಾರು? ಇದು ಯಾರ ಮುಖ?" ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮುಖ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ.



 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕೋಮಾದಿಂದ ಎಚ್ಚರವಾದ ನಂತರ ಆನಂದನ್ ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆಗ ಅರವಿಂದ್, ಡಾಕ್ಟರ್ ಆನಂದನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಡಾಕ್ಟರ್ ಆನಂದನ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಹೌದು. ಇವರು ಯಾರು?"



 "ನಾನು ಮಾತ್ರ ಸರ್."



 "ನೀನು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"



 "ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ ಸರ್." ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಿಂದ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಆಗ ಅರವಿಂದನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ನೀನು ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಎಂದು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀನು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಏನಾಯಿತು? ಇದು ಯಾರ ಮುಖ? ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆಗೆ ಯತ್ನಿಸಿದವರು ಯಾರು? ಏಕೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ? ನನಗೆ ಇದೇ ಮುಖವೇ?"



 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಮುಖವು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಹುಡುಗನಲ್ಲ."



 "ಅವನು ಯಾರು?"



 "ನನ್ನ ಮಗ....ನನ್ನ ಮಗ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ." ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಆನಂದನ್ ತನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅರವಿಂದನು ಕೇಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ಹೈದರಾಬಾದ್:



 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ತಂದೆ ಆನಂದನ್ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ. ಅಧಿತ್ಯನ ತಾಯಿಯ ನಿಧನದಿಂದ, ಅವನನ್ನು ಕಾಳಜಿ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಬೆಳೆಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಅವನು ಹೊರುತ್ತಿದ್ದನು.



 ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಫಿಸಿಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಂತೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಇಸ್ರೋ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದರು.



 ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಜಲ-ಪರಮಾಣು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಆಶಯವಾಗಿದೆ. ಅವರ ಸೂತ್ರದ ಪ್ರಕಾರ, ಇದು ಹೈಡ್ರೋಜನ್ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಘಟಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಿಶ್ರಣವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಪರಮಾಣು ಕ್ರಿಯೆಯ ಕಾನೂನು ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಇದು ಅವರ ಕನಸಿನ ಯೋಜನೆ. ಈ ಮಿಷನ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಭಾರತದ ಸ್ಥಾನವು ಯುಎಸ್ಎ ಮತ್ತು ಯುಕೆ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ.



 ರಜೆಯ ಅವಧಿಗೆ ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯದ ಜೂನಿಯರ್ ಕಮಲೇಶ್ ಅವರ ಯೋಜನೆಗೆ ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟರು. ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜಾರ್ಜ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಏಕೆಂದರೆ, ಜಾರ್ಜ್ ಅವರು ನಾಲ್ಕು ನೂರು ಕೋಟಿ ಮೊತ್ತದ ಲಂಚ ಪಡೆದು USA ಪರಮಾಣು ಉದ್ಯಮವನ್ನು ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ಉದ್ಯಮ ಬಂದರೆ ಉದ್ಯೋಗ ಪ್ರಮಾಣ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಮಾಲಿನ್ಯದ ಮಟ್ಟವೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.



 ದೇಶದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತಯಾರಿಕೆಗೆ ತಡೆ ಹಾಕಲು ಸಚಿವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಲಂಚ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದ ಯಾವುದೇ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕಾರ್ಖಾನೆಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಸಚಿವರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಮಲ್ ಅವರನ್ನು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಗೂಢಚಾರರಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯದಿಂದ, ಅವನು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ. ಆತನಿಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆ ಆನಂದನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಸಾಧನವಾಗಿ, ಜಾರ್ಜ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಮುಂಬರುವ ಅಸ್ತ್ರ ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವದಂತಿಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಲಂಚ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕ ರಾಮ್, ಬಿಜೆಪಿಯ ದೃಢ ಬೆಂಬಲಿಗ ಜನರಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದ ನಂತರ ಎಲ್ಲವೂ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.



 ನಂತರ, ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಆನಂದನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.



 "ಹಾಂ.. ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಬರುವ ಬದಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಬಹುದಿತ್ತು. ಇಷ್ಟು ಆಸ್ತಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಮಗ ದೇಶಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂಬಿತ್ಯಾದಿ ಅನಾವಶ್ಯಕವಾಗಿ ಇಸ್ರೋಗೆ ಯಾಕೆ ಸೇರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ? ಆಗಲೇ ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ನೀನು ವಿಧುರ. . ನಿಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಲ್ಲವೇ?, ನೀವು ಏನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಅವನು ಹೋದರೆ, ನೀವು ಅನಾಥರಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಅವನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾವು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಜಾರ್ಜ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಭಾವವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾತು ಇದೆ. ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ: ಎಂದಿಗೂ ಭಯದಿಂದ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ - ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳಿ ಒಂದು ಮೇರುಕೃತಿ. ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯ ವಿರುದ್ಧ ನಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗಿದಾಗ, ಭಯದಿಂದ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನನ್ನ ಮಗ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೇರುಕೃತಿ." ಆನಂದನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮ್ಮ ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ಕಾರಣ?" ಎಂದು ಜಾರ್ಜ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ನನ್ನ ಮಗ, ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಸೋಲಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ." ಆನಂದನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ನೀನೇ...."



 "ಅರೇ.. ಅನೇಕರು ನನ್ನ ಬಳಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಸುಮ್ಮನೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಗನೆಂದು ಚುಚ್ಚುವ ಹುಲಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ."



 "ಅಣ್ಣ. ತಂದೆಯೂ ಹುಲಿ ಮಾತ್ರ." ಅವರು ಕೋಪದಿಂದ ಎದ್ದು, "ನೀವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ರಾಜಕೀಯ ಆಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ ಸರ್. ಬೈ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಜಾರ್ಜ್ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಆಮಿಷವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕ್ಷಿಪಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವದಂತಿಗಳನ್ನು ಹರಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಟ್ಟ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವರು ಅವರಿಂದ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಸಿಜಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.



 ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಗೂಢಚಾರರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಮರಳು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ, ಲಂಚ ಮತ್ತು ಇತರ ಭ್ರಷ್ಟ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತಹ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜಾರ್ಜ್‌ಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.



 ತಾನು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ಜಾರ್ಜ್ ತನ್ನ ಗೂಂಡಾಗಳನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಅವರು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಿಷನ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜಾರ್ಜ್ ಅವರ ಈ ಕೃತ್ಯದಿಂದಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ತೊಡಕುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಿಂದ ವಜಾಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಜಾರ್ಜ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನಾದ ಹರಿಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ (ಅವನನ್ನು ಅವನು ತುಂಬಾ ನಂಬುತ್ತಾನೆ). ಅಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಅದೇ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅರವಿಂತ್ ಮೀರಾ ಜೊತೆ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು.



 ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹರಿಯಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ಇರಿತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧನವಾಗಿ, ಗುಂಪಿನ ನಡುವೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಜಾರ್ಜ್ ವಿಜಯಶಾಲಿಯಾದರು. ಬಸ್ಸಿನ ಹೊರಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಗಳ ನಡೆದಿದ್ದರಿಂದ ಮೀರಾಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.



 ಅವನು ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಆನಂದನ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ಕೂಡ ಸುಟ್ಟ ಗಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದರು. ಅರವಿಂತ್ ಅಧಿತ್ಯನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಸರಳವಾದ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿಯ ಬದಲಿಗೆ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಮುಖ ಕಸಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


"ಜೀವನ ನಡೆಸಲು, ನಿಮಗೆ ಹೊಸ ಮುಖ ಬೇಕಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿಸಲು, ನನಗೆ ನನ್ನ ಮಗನ ಮುಖ ಬೇಕಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಈ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ." ಆನಂದನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅರವಿಂದರು ಮೌನವಾದರು. ಆನಂದನ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದಾಗ, "ನಾನು ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಆದರೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೊರಟಿದ್ದೀರಿ. ಆ ಸಮಯದಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."



 "ಇಸ್ರೋ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಿಂದ ಆದಿತ್ಯ ಹೋದ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು?"



 ಆನಂದನ್ ಅವನನ್ನು ಇಸ್ರೋ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು ಮತ್ತು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ಹೋಗು. ಹೋಗಿ ನೀವು ಲ್ಯಾಬ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಬಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ! ಅದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ."



 ಆದಿತ್ಯನ ಬಾಸ್ ಮೂಲಕ ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ, "ಅಧಿತ್ಯ ಲ್ಯಾಬ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಜಾರ್ಜ್ (ಈಗ ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವ) ಅವರ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಓಡಿಹೋದರು ಎಂಬ ವದಂತಿಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಉಡಾವಣೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಉಡಾವಣೆಯ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದ್ದರು."



 ಅರವಿಂತ್ ನಂತರ ಆನಂದನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, "ಈ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿಸಲು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಅವರು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದರೆ ಅರ್ಥ!"



 "ಅವರು ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ ಸರ್." ಅರವಿಂದನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, ನಂತರ ಅವನು ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು.



 "ನಾನು ಬದುಕಿದ್ದರೂ, ಅನೇಕರು ನಾನು ದೋಷಪೂರಿತ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಎದುರಿಸಿ ಇನ್ನೂ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ನಾನು ಬದುಕುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಗನಾಗಿ ಬಾ ಸಾರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಪೂರೈಸಲು. ಈ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಾಧಿಸುವ ಹಾರೈಕೆ."



 ಅರವಿಂತ್ ಕೂಡ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡಿರುವುದರಿಂದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಆಯುಧಕ್ಕಾಗಿ ಹೊಸ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಆಯುಧವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಉಡಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆಯುಧವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಇಸ್ರೋಗೆ ಮರಳುತ್ತದೆ. ಇದು ಜಾರ್ಜ್ ಅವರ ಕೋಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಸೋಲಿಗೆ ಅಳುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ. ಜಾರ್ಜ್ ನಂತರ, ಅರವಿಂದನ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ವಿರುದ್ಧದ ಸಾಕ್ಷ್ಯದ ಪ್ರಕಾರ ಸಿಬಿಐನಿಂದ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.



 ಅರವಿಂದ್ ನಂತರ ಜಾರ್ಜ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಇಸ್ರೋದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ತಾನು ಸಿಬಿಐನೊಂದಿಗೆ ಹೊರಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರವಿಂದನು ಜಾರ್ಜ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಹೇಳಿದನು, "ಕರ್ಮದ ಅರ್ಥವು ಉದ್ದೇಶದಲ್ಲಿದೆ. ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶವು ಮುಖ್ಯವಾದುದು. ಕಾರ್ಯದ ಫಲಗಳ ಬಯಕೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಪ್ರೇರಿತರಾದವರು. ಶೋಚನೀಯವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸಗಳ ಫಲಿತಾಂಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಅದೇ ರೀತಿ ಇದ್ದೀರಿ. ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಅವನು ನನಗೆ ಹೊಸ ಮುಖವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಜಾರ್ಜ್ ಸಿಬಿಐನೊಂದಿಗೆ ತಲೆಬಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂದ್ ಆನಂದನ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action