Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jignesh christi

Inspirational

3  

Jignesh christi

Inspirational

શિક્ષણના ફાયદા

શિક્ષણના ફાયદા

1 min
636


જે માનવી જીવન માં શિક્ષણ ધરાવે છે.

તે ઘણી ઊંચી સ્કમજન ધરાવે છે.


ભણતર ડૉક્ટર, શિક્ષક,સારો 

માણસ બનાવી શકે,

આમ માનવી બનવાના

કેટકેટલા ઉદાહરણ ધરાવે છે.


શિક્ષણ થકી આપણું ભવિષ્ય ઉજ્જવળ છે,

આમ માનવીને સુખી થવાના તે ઘણા કારણ ધરાવે છે.


શિક્ષણ તે લોકોની પણ સમજશક્તિ બદલી નાખે છે "સંગત"

જે લોકો સમજણ સાવ સાધારણ ધરાવે છે.


Rate this content
Log in