Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gunvant Upadhyay

Others

4  

Gunvant Upadhyay

Others

પીંછું તરે હવામાં

પીંછું તરે હવામાં

1 min
13.7K


આકાશ મહેંકી ઉઠે પીંછું તરે હવામાં;
સાંજે સવારે ટહુકે પીંછું તરે હવામાં.

લાલાશ ઓઢી જાણે હળવાશ આપી જાણે;
બોળે જ્યાં ચાંચ ટીપે પીંછું તરે હવામાં.

ઈચ્છા છે ઊડવાની ઊડો સકાળ ઊડો;
શબ્દો સજાવી હૈયે પીંછું તરે હવામાં.

ઊંચાઈ માપવાને ઊંડે જવાનું રાખે;
બ્રહ્માંડને ય જીવે પીંછું તરે હવામાં.

હળવા થવાને માટે જે જાતને ફગાવે;
પક્ષી બની જો જાણે પીંછું તરે હવામાં.


Rate this content
Log in