Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Viha Oza

Drama

5.0  

Viha Oza

Drama

જીવન

જીવન

1 min
355


આ જીવન છે,

અલગ છે આ દુનિયાની રીત.

આ જીવન છે,

અલગ છે આ દુનિયાની પ્રિત.


આ જીવન છે,

અલગ છે આ દુનિયાની જીત.

આ જીવન છે,

અલગ છે આ દુનિયાની મિત.


આ જીવન છે,

અલગ છે આ ઝિંદગીની ભીંત.


Rate this content
Log in