Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

'Sagar' Ramolia

Drama

3  

'Sagar' Ramolia

Drama

ઈશ્વરકૃપા

ઈશ્વરકૃપા

1 min
705


ગઝલ મનમાં વસે

મોટી દયા તારી નથી?

એ વિનાની વાત સૂઝે

એ દશા મારી નથી.


પ્રેમની જ્યાં વાત આવે

ખીલતી સોળેકળા

તેના લીધે જિંદગી

બનતી કદી' ખારી નથી.


તારા સંગે પામતી

લાવણ્યતા જો આ ગઝલ

આ જગતને જોવા

સુંદર બીજી તો બારી નથી.


ક્રોધથી તોયે બળે એવું બની જાતું કદી',

એ જરૂરી હોય

માની એમ તે ઠારી નથી.


આ ગઝલ રૂઆબથી 'સાગર' વસે છે સૌ દિલે, ને બની જાતી અડીખમ,

ક્યાંય તે હારી નથી.


Rate this content
Log in