Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Zala Rami

Inspirational Others

3  

Zala Rami

Inspirational Others

હાસ્ય

હાસ્ય

1 min
11.6K


સ્વસ્થ જીવનનું રહસ્ય એટલે હાસ્ય

સ્વસ્થ મનનું રહસ્ય એટલે હાસ્ય,


અન્યના દિલને જીતવાની તરકીબ છે હાસ્ય,


તમામ ઝગડાનો અંત છે હાસ્ય

સુખી અને સ્વસ્થ જીવનની ચાવી છે હાસ્ય.


Rate this content
Log in