Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

chaudhari Jigar

Inspirational

3  

chaudhari Jigar

Inspirational

ગરવી ગુજરાતી

ગરવી ગુજરાતી

1 min
11.8K


અમે ગરવી ગુજરાતી છીયે 

કોરોના સામે ડરતાં નથી.


આ કોરોના વાઇરસ સામે,

પણ જીત આપણી જ છે,

ઘરની બહાર ન નીકળીને

શું તમે સાથ આપશો ?


એક લડાઈ લડી હતી અંગ્રેજો સામે, 

બસ તે જ રીતે લડાઈ લડવાની છે,

શરત એટલી જ કે લડાઈ ઘરેથી લડવાની છે.

શું તમે સાથ આપશો ?


પ્રભુ સોમનાથના આશીર્વાદ છે,

દ્વારકા નાં શ્રીકૃષ્ણ સાથે છે,

શું તમે નમસ્કાર ની રીત અપનાવશો ?

શું તમે સાથ આપશો ?


ગુજરાતની આ પવિત્ર ભુમિ છે,

પાવાગઢની મહાકાલી, પવિત્ર અંબાજી ધામ,

શું તમે નમસ્કારની રીત અપનાવશો ?

શું તમે સાથ આપશો ?


ગરબાના શોખીન છે ગુજરાતીઓ,

જેમ ગરબાનાં એક તાલે બધાં ગરબા રમતાં હોય, 

તેમ તુલસી, આદુ, ફુદીનો વગેરે નાખી કાળો બનાવશો ?

શું તમે સાથ આપશો ?


કચ્છનું સફેદ રંગ, કિનારો છે અરબ સાગર, 

નર્મદા, તાપી અને સરસ્વતી જેવી નદી વહે છે,

એવી પુણ્ય ભુમિ પર વસનારા, 

શું તમે સાથ આપશો ?


પ્રભુ શ્રીરામે બનાવ્યો હતો રામ સેતુ,

શું તમે આ લડાઈ માટે,

આરોગ્ય સેતુ એપ ડાઉનલોડ કરશો ?

શું તમે સાથ આપશો ?


ગાંધીજી, સરદાર વલ્લભભાઈ જેવાં મહાન, 

લોકોની છે આ જન્મભુમિ,

શું તમે લડાઈ માટે લોકડાઉનનું પાલન કરશો ?

શું તમે સાથ આપશો ?


ડોક્ટર, નર્સ અને પોલીસ જવાનો,

લડી રહયાં છે લડાઈ કોરોના વાઇરસ સામે, 

શું તમે ઘરે રહી સાથ આપશો ?

શું તમે સાથ આપશો ?


ગરવી ગુજરાતીઓનો સાથ હશે તો

કોરોના વાઇરસ સામે, 

પણ જીતી જશું ,

શું તમે સાથ આપશો ?


અમે ગરવી ગુજરાતી છીયે 

કોરોના સામે ડરતાં નથી.



Rate this content
Log in