Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gunvant Upadhyay

Others

2  

Gunvant Upadhyay

Others

ઘણુંખરું

ઘણુંખરું

1 min
1.7K


મનમાં

કશું ન હોય

પણ મનમાં

ઘણુંખરું

બેઠાં છીએ જ

સંઘરી ઘરમાં

ઘણુંખરું !


કોઈ જ વાતે

બાચકાં કોઈ

ભર્યાં નહીં,

તેથીજ

ઓળખાય છે

પળમાં ઘણુંખરું !


Rate this content
Log in