Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Satish Sakhiya

Romance

3  

Satish Sakhiya

Romance

આપીશ સદા

આપીશ સદા

1 min
6.9K


સુખ સૌ આપીશ સદા

દુ:ખ તારૂં હરીશ સદા 

શરીર રૂપે રહું ના રહું

શબ્દ રૂપે વહીશ સદા

તું કહે ના કહે મને પણ 

હું જિંદગી કહીશ સદા

ચાહું છું જીવથી વધારે 

ને એમ જ ચાહીશ સદા

તું જે ગણે તે "સતીષ" ને

તારો છું તારો રહીશ સદા


Rate this content
Log in